Searching...
Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Hướng dẫn cách chọn dụng cụ tập cơ bụng tốt nhất

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất hàng trăm sản phẩm được quảng cáo là có tác dụng hỗ trợ tập cơ bụng hiệu quả. Nhưng thật ra để nói một cách khách quan thì không phải máy tập nào cũng đạt yêu cầu và đem lại kết quả tốt cho người tập. Chính vì lẽ đó mà việc chọn lựa một dụng cụ tập cơ bụng tốt nhất, phù hợp nhất không phải là chuyện dễ dàng gì, nhất là với những ai chưa có am hiểu nhiều về dòng sản phẩm này.

Nhìn chung thì sản phẩm dụngcụ tập cơ bụng hiện nay có thiết kế đơn giản từ loại đơn năng đến loại đa  năng có ghế tập, dây cáp, hai tay cầm và phần tựa lưng được bọc đệm mút. Sau đây mình xin chia sẻ một vài kinh nghiệm mua dụng cụ tập cơ bụng được rút ra từ nhiều lần áp dụng thành công của mình.

Những điều cần chú ý khi chọn mua dụng cụ tập cơ bụn

  • Thứ nhất, bạn cần phải xác định nhu cầu tập luyện của mình.
Xác định nhu cầu tập luyện là một việc rất quan trọng bởi bởi có người chỉ muốn tập cơ bụng nhưng cũng có người lại muốn tập toàn thân cho nhiều nhóm cơ. Nếu bạn có nhu cầu tập nhiều động tác thì nên tìm hiểu dòng máy tập cơ bụng tổng hợp, giúp tập được cơ chân, cơ tay, cơ ngực và cơ vai. Còn nếu như bạn chỉ có nhu cầu tập cơ bụng thì sản phẩm đĩa xoay eo là lựa chọn vừa rẻ vừa tiện lợi cho bạn.
  • Thứ hai, bạn phải xác định đối tượng tập là ai?
Người xưa ta hay có câu “đắt xắt ra miếng” nhưng không phải cứ mua dụng cụ tập đắt tiền là đều tốt và phù hợp cho bạn. Tại vì hiện nay dụng cụ tập bụng tại nhà được chia ra nhiều thành từng loại phù hợp với người lớn tuổi, một số máy thì phù hợp với thể trạng của nam và nữ giới. Nếu là nam giới thì cần chọn dòng máy có thiết kế chắc chắn, hỗ trợ nhiều bài tập nặng và đòi hỏi nhiều thể lực hơn nữ giới. Tuy nhiên, hiện nay cũng có một số ít dòng máy tập cơ bụng đa năng như Six Pack Care 2018, ghế cong tập bụng có thể dùng được cho nhiều đối tượng tập luyện.
  • Thứ ba, bạn cần xem xét chất lượng và gốc gác, xuất xứ của sản phẩm.
- Bạn cần quan sát kỹ các bộ phận trên máy như khung, nước sơn hay chất liệu da bọc ghế hay đệm mút ở tay cầm.

- Nhìn chung thì các dụng cụ tập bụng ít hỏng hóc, nếu có thì cũng chủ yếu hỏng liên quan đến các vòng mút ở tay cầm, ghế tựa lưng sau một thời gian sử dụng và hoàn toàn có thể thay thế được. Ngoài ra lò xo cũng có thể giảm tuổi thọ theo thời gian nhưng không đáng kể lắm.
  • Thứ tư, nên dùng thử máy tập trước khi quyết định mua: Tập thử với máy sẽ giúp bạn cảm nhận  được thực tế về các chức năng tập luyện của máy tập như thế nào. Đó là cách tốt nhất để chọn được chiếc máy tập cơ bụng phù hợp và mang lại hiệu quả cao cho bạn.
  • Cuối cùng, bạn nên tìm đến các đơn vị kinh doanh dụng cụ tập bụng có uy tín để mua được sản phẩm đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng nhất. Điều mà bạn cần quan tâm khi đến mua hàng là:
- Nhân viên tư vấn có tốt hay không? Có cung cấp đầy đủ thông tin như bạn yêu cầu?

- Dịch vụ giao hàng và lắp đặt thế nào, có miễn phí hay phải tính phí?

- Chế độ bảo hành dài hạn không, có tiện lợi cho việc bảo dưỡng và sửa chữa?

Qua tìm hiểu trên một số diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm mua sắm, mình có biết đến công ty Halo Shopping chuyên bán buôn, bán lẻ các loại thiết bị tập thể dục, trong đó có dụng cụ tập bụng tại nhà chính hãng, giá rẻ hơn so với nhiều nơi khác. Mình cũng đã từng mua 2 chiếc máy tập ở đó, các  nhân viên tư vấn bên đó cũng nhiệt tình, hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Ngoài ra, Halo Shopping còn ship hàng tận nơi miễn phí trên toàn quốc và thường xuyên có các chương trình khuyến mãi giảm giá và nhiều phần quà có giá trị. Mình xin đưa ra địa chỉ cụ thể cho bạn nào muốn mua dụng cụ tập cơ bụng tại đây thì tham khảo nha:

CÔNG TY TNHH & XNK HALO SHOPPING
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – KĐT MỄ TRÌ THƯỢNG – NAM TỪ LIÊM – HÀ NỘI
HOTLINE: 0987 636 081 – 0916 180 361

0 nhận xét:

Đăng nhận xét