Searching...
Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2016

Xe đạp thể thao của nam nào tốt nhất hiện nay?

Mạnh mẽ, phong cách, năng động và thể thao  chắc hẳn là những tìm kiếm mà các bạn nam mong muốn có được ở chiếc xe đạp thể thao của mình. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp thể thao nam giá rẻ được đánh giá tốt nhất hiện nay.

Xe đạp thể thao cho nam giới mà chúng tôi muốn nói đến là con xe thuộc hãng Shika mới nhất sở hữu công nghệ sản xuất tiên tiến của Nhật Bản. Đây là một dòng xe mới xuất hiện trong một vài năm trở lại đây nhưng rất được khá nhiều người ưa chuộng và thậm chí trở thành trào lưu của giới trẻ. Từ kiểu dáng, thiết kế cho đến thông số kỹ thuật đều rất phù hợp với phong cách cũng như vóc dáng của các bạn nam. Điều đó đã được thể hiện ở những đặc điểm sau:
  • Về kiểu dáng bên ngoài: Shika mang phong cách của một con xe đạp địa hình nên trông rất khỏe khoắn và mạnh mẽ. Chưa kể, màu sơn bền và sáng bóng nhờ được phủ sơn tĩnh điện 2 lớp cao cấp giúp nam giới luôn nổi bật và thu hút ánh nhìn của các bạn nữ.
  • Về chất lượng: Với bộ khung thép carbon chắc chắn cùng với bộ truyền động 21 tốc độ, Shika phù hợp với đa số nam giới đam mê tốc độ. Hơn nữa, dòng xe này cũng được trang bị phanh đĩa và bánh xe to cùng lốp cao su tự nhiên nhiều gai, bám đường nên rất thích hợp để đi trên địa hình gồ ghề như đường dốc, đổ đèo hay đường rừng. Khung xe to, có phuộc trước và sau, ở phần giữa có lắp hệ thống giảm sóc  đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Bạn có thể xem qua hình ảnh của sản phẩm dưới đây:
Theo như những ưu điểm ở trên thì các hãng khác không thể mang lại được một dòng xe đạp thể thao tốt hơn Shika với số tiền tương đương. 

Khi mạng lưới truyền thông, quảng cáo ngày càng phát triển rộng khắp, người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận với nhiều nguồn thông tin khác nhau, nhất là khi chúng ta cần tìm mua một món hàng nào đó. Có rất nhiều cửa hàng bán xe đạp thể thao trên khắp tuyến phố hay nhiều website trên mạng, như cách tốt nhất để có được một chiếc xe đạp thể thao giá rẻ Shika chính hãng là tìm đến các đại lý hoặc công ty phân phối độc quyền cho bạn một số lợi ích bao gồm:

+ Dịch vụ bán hàng huyên nghiệp
+ Sản phẩm đảm bảo chất lượng
+ Bảo hành lâu dài

Hiện tại ở Việt Nam, Halo Shopping đang là đại lý được ủy quyền phân phối của hãng Shika. Điều này cũng phần nào khẳng định chất lượng và giá thành của các dòng xe đạp thể thao Shika được bán ở đây. Không chỉ có các dòng xe dành cho nam, Halo Shopping còn cung cấp rất nhiều dòng xe đạp thể thao nữ đẹp thuộc hãng Shika, đáp ứng mọi nhu cầu lựa chọn cho nhiều đối tượng khách hàng. Để đặt mua xe nhanh gọn và tiện lợi tại Halo Shopping, quý khách có thể liên hệ theo địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH & XNK HALO SHOPPING
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – KĐT MỄ TRÌ THƯỢNG – NAM TỪ LIÊM – HN
HOTLINE: 0987 636 081 – 0916 180 361

0 nhận xét:

Đăng nhận xét