Searching...
Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Mua máy tập thể dục đạp xe ở đâu tốt?

Hoang_slena: Em là dân văn phòng, ngồi nhiều vận động ít nên thấy dạo này bụng phệ quá, 6 múi dồn làm 1. Vậy nên em muốn mua một chiếc máu tập thể dục đạp xe(cho nó đỡ phải cắm điện như máy chạy bộ). Các bác vạn sư thông cho em hỏi ở Hà Nội nên mua máy này ở đâu? Tiêu chí của em là bán giá rẻ và dịch vụ tốt sau này nhỡ có hỏng hóc gì thì mang đến sửa được chứ không thì mệt lắm. Em search trên mạng thấy cũng có nhiều chỗ bán nhưng lại muốn hỏi các bác có kinh nghiệm dùng rồi thì tin cậy hơn. Cảm ơn các bác trước.

Buzz: Bác mua thì tránh xa mấy cái địa chỉ mập mờ, giá không niêm yết rõ ràng trên mạng đi nha. Mấy cửa hàng đó bán xong là xong luôn chứ không quan tâm đến việc bác dùng có hiệu quả hay không đâu. 

Dark_Knight: Cách đây 1 năm mình có mua một chiếc xe đạp tập thể dục (hồi đó giảm giá còn 3,590k ) ở bên Halo Shopping. Mình tập thường xuyên, đến giờ chưa phải đi bảo hành lần nào cả.
Máy tập đạp xe trong nhà Spin Bike

Cazador: Nghe nói máy tập thể dục ở ngoài mấy cửa hàng trên Trịnh Hoài Đức bán rẻ lắm nhưng em thì gà bị lừa một lần mua phải hàng nhái trên đấy rồi, về dùng được mấy bữa hư hỏng đủ kiểu nên chẳng bao giờ mua ở trên đấy nữa.

Hoangton: Bác có nhu cầu thì em tư vấn cho dòng xe đạp tập thể dục tại nhà Spin Bike. Bác lên mạng search là ở đâu bán xe bền và chất lượng như bên Best Buy không (mà Best Buy giá max lắm). Nếu mua thì có thể mua ở halohalo.vn, ở đó mặt hàng nào cũng rẻ.

Halohalo: Chào các bạn! Mình ở bên Halo Shopping. Cảm ơn mọi người đã tin tưởng và quan tâm đến công ty chúng tôi.. Về dịch vụ bán hàng ở công ty chúng tôi, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại đây vì Halo Shopping có những chính sách sau: 
- Chỉ bán những sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất chính hãng, chất lượng.
- Cam kết bảo hành dài hạn (ít nhất 12 tháng kể từ ngày mua hàng).
- Đổi trả hàng mới nếu có lỗi từ kỹ thuật trong vòng 7 ngày.
- Giao hàng miễn phí tận nơi trên toàn quốc.
Nếu có nhu cầu mua máy tập thể dục xe đạp chính hãng và giá rẻ, bạn vui lòng liên hệ với Halo Shopping theo địa chỉ sau để được tư vấn tận tình và giải đáp mọi thắc mắc.

CÔNG TY TNHH VÀ XNK HALO SHOPPING
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – KĐT MỄ TRÌ THƯỢNG – NAM TỪ LIÊM – HÀ NỘI
HOTLINE: 0987 636 081

0 nhận xét:

Đăng nhận xét