Searching...
Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Có nên mua máy xay đậu nành?

Hỏi: Gia đình em rất thích uống sữa đậu nành, em vẫn thường làm bằng máy xay sinh tố, làm thủ công giống các bác hay làm í. Nhưng mà dạo này, em làm văn phòng lại thêm con nhỏ nên thời gian hạn chế, thế là em đâm ra ngại. Ông xã em khi nào cũng hỏi sao vợ dạo này không thấy làm sữa đậu nành nữa toàn thấy mua sữa đóng hộp cho bố con anh uống, bảo không ngon như vợ làm. Em cũng tìm hiểu về nhiều máy, có máy làm sữa đậu nành với máy xay đậu nành, hai máy đều có điểm nổi bật, em thì em ưng cái máy xay đậu nành hơn vì vệ sinh nó dễ. Ở đây có bác nào dùng hai máy này chưa chỉ em vài kinh nghiệm, không đến lúc mua về dùng không như ý vừa mất công vừa tốn tiền. (MinhThy87).

Máy xay đậu nành nguyên xác Shika 2800W

Yentrang332: Chào mẹ nó! Máy làm sữa đậu nành với máy xay đậu nành hai máy này dùng đều được. Máy làm sữa đậu nành công suất nhỏ hơn máy xay đậu nành, máy xay đậu nành thường là dòng máy công suất lớn. Nhưng mà máy xay đậu nành lại xay được đậu nguyên xác tốt hơn máy làm sữa đậu nành. Mẹ nó tìm hiểu chắc chắn biết trong máy làm sữa đậu nành luôn có bộ lọc đúng không. Đây chính là điểm khiến cho sữa khi uống rất loãng, nhạt, không được thơm, còn không được như mình làm thủ công ấy.

Thu Cúc: Nhà mình dùng máy làm sữa đậu nành rồi, cũng được nhưng mà vệ sinh lâu lắm. Nói giống bạn Yentrang332 thì sữa loãng và nhạt, không được ngon. Nhưng khi uống bạn cho thêm đường thì cũng ok đấy. Mình xoàng tính nên uống thế cũng được rồi. Nhưng nhà mẹ nó có con nhỏ thì nên suy nghĩ kỹ hơn, thì mình xin bỏ 1 phiếu cho máy xay đậu nành.

Nam Phong: Dùng máy xay đậu nành đi mẹ nó, nhà mình cũng đang dùng một máy của hãng Shika mua tại Halo Shopping. Máy có công suất lớn nên xay sữa cực mịn, xay xong không phải lọc, cũng không hề có bộ lọc bên trong. Sữa khi uống lại rất mịn, thơm, sánh nữa không bị loãng sữa. Ngoài ra, máy còn xay được sữa ngô, sữa lạc, sữa mè đen, sinh tố… mẹ nó tha hồ mà chế biến đồ ăn cho gia đình. Mình là đàn ông còn mê máy này nữa là các mẹ. Mình để lại số điện thoại cho mẹ nó, có gì mẹ nó gọi điện sẽ được tư vấn tận tình. 0916 180 361 – 0987 636 081.

Thuhue27: Máy làm sữa đậu nành được cái tiện lợi là nó nấu sữa luôn cho mình nhưng sữa lại loãng và nhạt, điều này rất nhiều người khẳng định. Mình ủng hộ bạn mua máy xay đậu nành hơn. Máy này xay tốt hơn và xay nguyên xác, nhà mình cũng mua máy này ở Halo Shopping, công suất 1600W thôi, dùng thích lắm. Mình dùng mấy tháng nay mà chưa có vấn đề gì, sữa ngon, đậm đà lại thơm nữa. Dù cối xay làm bằng nhựa nhưng không hề ảnh hưởng đến chất lượng sữa như một số mẹ vẫn nghi ngại. Nói chung là dùng khá ok, vừa hợp túi tiền nhà mình, vừa đáp ứng được nhu cầu. Mình cũng là dân văn phòng và còn có 2 bé nữa kia nhưng chưa bao giờ bị muộn làm cả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét