Searching...
Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Máy đánh tan mỡ bụng New Magic

Các vấn đề  khiến bạn đau đầu nhất hiện nay là gì? Đau lưng, đau vai, đặc biệt là tình trạng mỡ thừa tích tụ nhiều ở bụng do làm việc nặng nhọc, ăn uống không điều độ, uống nhiều bia rượu, hay đặc thù công việc ngồi nhiều, ít vận động? Bạn đã sử dụng nhiều giải pháp như uống thuốc giảm cân, bôi gel đánh tan mỡ, đi phẫu thuật thẫm mỹ nhưng không hiệu quả, thậm chí có khi còn gây phản tác dụng ảnh hưởng đến sức khỏe nữa. Giờ đây, không cần phải lo lắng nhiều về vấn đề đó nữa vì hiện nay đã có nhiều loại máy rung giảm béo toàn thân, đai massage bụng, …an toàn và hiệu quả dành cho bạn. Và hôm nay, Halo Shopping sẽ mang đến một sản phẩm cũng thuộc các dòng máy hiện đại ở trên, đó chính là máy đánh tan mỡ bụng New Magic của Hàn Quốc. Sản phẩm đã được các chuyên gia hàng đầu cũng như hàng ngàn khách hàng đã qua sử dụng  đánh giá về chất lượng và hiệu quả thực sự của nó.

Trước hết, ta sẽ khai thác chi tiết hơn về đặc điểm của dòng New Magic để các bạn thấy được công năng tuyệt vời của máy.

Đặc điểm chung của sản phẩm


Với kiểu dáng như một chiếc đai quấn bụng nhỏ nhẹ, dễ gấp gọn bỏ trong túi, balo mang theo khi sử dụng ở văn phòng công ty hay ở nhà đều được. Tuy kích thước nhỏ bé như vậy nhưng máy lại sở hữu một động cơ bên trong cực khủng với tốc độ quay tối đa lên đến 1000 lần/phút. 
Cơ chế hoạt động của máy cực kì đơn giản, nhờ công nghệ rung cực mạnh làm mềm các mô mỡ dưới da kết hợp với khả năng tạo nhiệt khiến cho các lớp mỡ từ từ bị đánh tan và theo đường mồ hôi và bài tiết nước tiều ra ngoài. Cơ chế này được thực hiện một cách tự nhiên, những chuyển động rung và tạo nhiệt chỉ tác động đến các mô mỡ dưới da chứ không hề ảnh hưởng đến cơ quan nội tạng bên trong nên tuyệt đối an toàn đến sức khỏe. 

Máy có thiết kế thông minh và tiện lợi với chiếc đai có kích thước dài, ngoài ra còn có thêm đai phụ và miếng dán trên đai, giúp cho người dùng có thể quấn đai vừa ở nhiều vùng trên cơ thể như bụng, mông, đùi, bắp chân, cánh tay, … . cho hiệu quả đánh tan mỡ thừa và làm săn chắc vùng da toàn diện.

Cách sử dụng đai rung này cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần quấn đai vào vị trí cần giảm mỡ, lựa chọn các chế độ tự động hoặc tùy chỉnh tăng giảm độ rung và nhiệt độ trên bảng điều khiển cầm tay nối liền với đai, tối đa trong vòng 20 phút mỗi ngày. Chỉ sau 1 tuần sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trên cơ thể.
 

Lợi ích của sản phẩm mang lại


Tác dụng đánh tan mỡ bụng, giảm mỡ thừa là tiêu chí đầu tiên mà sản phẩm máy rung giảm béo này mang lại cho người dùng. Hơn nữa những chuyển động rung nhịp nhàng còn giúp massage, xua tan đi mọi mệt mỏi căng thẳng, giúp máu lưu thông tốt hơn đồng thời tăng cường trao đổi chất, tránh các bệnh nguy hiểm về tim mạch, huyết áp,. … 

Như đã nói ở trên, dòng sản phẩm này đang rất được ưa chuộng nên trên thị trường xuất hiện không ít hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Chính vì vậy, các bạn khi đi mua phải hết sức lưu ý, lời khuyên cho bạn là nên tìm đến cơ sở phân phối chính hãng để mua được hàng chuẩn, giá cả hợp lý. Trong đó, địa chỉ máy đánh tan mỡ bụng New Magic tốt nhất phải kể đến Halo Shopping. Đây là đại lý nhập các sản phẩm độc quyền của hãng New Magic nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cũng bán theo niêm yết của hãng. Nếu các bất cứ thắc mắc gì về sản phẩm và dịch vụ bán hàng của Halo Shopping, bạn có thể liên hệ theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ cụ thể hơn.

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0987 636 081 – 0916 180 361
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – KĐT Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét