Searching...
Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Xe đạp địa hình Shika SK3 đỏ

Trong thời gian gần đây, rất nhiều người dân thành phố lớn có sở thích đi phượt bằng xe đạp cũng như sử dụng xe đạp địa hình để làm phương tiện di chuyển trong thành phố. Và giữa rất nhiều những thương hiệu xe nổi tiếng với giá thành đắt như: Giant, Galaxy… thì một dòng xe nhập khẩu có tên Shika với giá tầm trung chất lượng ổn đang là sự lựa chọn của rất nhiều người. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn xe đạp địa hình Shika SK3 đỏ phù hợp với mọi túi tiền. 

Sản phẩm này hiện tại đang được phân phối độc quyền và hàng chính hãng tại Halo Shopping với rất nhiều điểm nổi bật sẽ khiến bạn hài lòng sau khi tìm hiểu. 

Xe đạp địa hình Shika SK3 đỏ

Đặc điểm nổi bật của xe đạp địa hình Shika SK3 đỏ: 


+ Xe có khóa điều chỉnh độ cao của xe để phù hợp với mọi đối tượng, có độ cao khác nhau để đạp xe được thoải mái nhất. Khung xe chắc chắn, vững chãi, mang đến cho bạn độ an toàn cao trong lúc di chuyển. 

+ Hệ thống sang số gồm 21 tốc độ tiện lợi ở hai bên ghi đông giúp cho người sử dụng điều khiển xe dễ dàng ở trong mọi tình huống mà không bị vướng víu.

+ Phanh đĩa cơ là loại phanh được sử dụng phổ biến cho loại xe đạp thể thao, bên cạnh đó nhờ có nhiều tính năng thông minh nên giúp bạn di chuyển nhẹ nhàng, dễ đạt vận tốc mong muốn và dừng lại theo ý mình. Ngoài ra, đũa xe được làm bằng inox hạn chế hoen gỉ do thời tiết, kết cấu ổn định, dễ dàng tháo lắp và thay thế. 

+ Thủy lực có khóa ở ngã ba trước được thiết kế thông minh, có độ đàn hồi cao và giảm tốc độ. Cho nên bạn có thể dễ dàng điều khiển trên mọi cung đường, mọi địa hình mà không cần đến bộ phận lò xo giảm xóc, không mất quá nhiều sức lực để tác động lên bàn đạp.

+ Nếu lốp xe của các loại xe đua mỏng và nhẹ, bánh xe không có độ bám tốt thì với xe đạp địa hình Shika SK3 đỏ với lốp xe 5 lớp làm từ chất liệu cao su tựu nhiên, lớp tread mô hình mắt dứa – lớp cao su – lớp đệm gai và nhôm) vì có nhiều gai nên khả năng chống trơn trượt và mài mòn cao. Không những thế, xe còn có van điều tiết chống tăng vọt khi di chuyển trên các đoạn đường lầy lội, hỏm đá, gồ ghề, đặc biệt lốp sau chịu lực rất tốt.

+ Yên xe hình mai rùa với chất liệu nệm cao su mềm dẻo mang lại cảm giác êm ái, thoáng, thoải mái cho người đạp không bị bí bách. 

Bạn có thể mua chiếc xe này để đi làm, đi học hoặc đi phượt đều được. Chính vì vậy, các bậc phụ huynh cũng đừng bỏ qua sản phẩm này làm món quà tặng ý nghĩa cho con em mình. Và Halo Shopping chính là một địa chỉ bạn có thể tin tưởng, với các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng, được chúng tôi bán với giá rất cạnh tranh, hơn nữa xe có bảo hành đầy đủ với dịch vụ giao hàng miễn phí trên toàn quốc sẽ làm bạn hài lòng.

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét