Searching...
Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Lợi thế của máy làm sữa ngô công nghiệp

Có thể hiểu máy làm sữa ngô công nghiệp là sản phẩm giúp bạn xay sữa ngô với số lượng lớn, xay nhanh và đáp ứng được tốt nhất nhu cầu kinh doanh sữa ngô của các cơ sở kinh doanh. Ngoài lợi thế là xay sữa ngô với số lượng lớn, phù hợp cho kinh doanh thì máy làm sữa ngô công nghiệp còn có những lợi thế nào khiến bạn không thể bỏ qua sản phẩm này? 

Máy làm sữa ngô công nghiệp còn có tên gọi là máy xay sinh tố công nghiệp hay máy xay sinh tố công suất lớn, đây không phải là sản phẩm máy làm sữa ngô công nghiệp sản xuất sữa ngô theo một quy trình khép kín với hình dáng cồng kềnh và chiếm nhiều diện tích. Sản phẩm này phù hợp với mọi đối tượng, kinh doanh thì chúng ta không nói nữa mà nó còn phù hợp cho cả gia đình. Chính vì vậy, nếu gia đình mà muốn mua và sử dụng sản phẩm này thì đừng ngại ngần mà không mua nhé. Và sản phẩm máy làm sữa ngô công nghiệp rất được ưa chuộng hiện nay chính là thương hiệu Shika của Nhật Bản.

Lợi thế của máy làm sữa ngô công nghiệp

Do máy hoạt động với công suất cao, đôi khi còn phải nói là công suất khủng vì công suất có máy lên đến hơn 2000W, 3000W. Với công suất này thì khi khởi động tốc độ vòng quay của máy sẽ rất nhanh và như vậy sẽ giúp thực phẩm, sữa ngô được xay nhanh nhất. Và công suất lớn cũng làm cho ngô được xay mịn, không còn có cợn hay xác. Bạn sẽ không phải lọc bã ngô như trước kia, xay xong có thể uống liền nếu ngô đã được làm chín. Vô cùng tiện lợi đúng không ạ. Và để biết rõ về quy trình chế biến sữa ngô thì bạn hãy tham khảo bài viết sau: http://halohalo.vn/cach-lam-sua-ngo-uong-lien-voi-may-lam-sua-ngo.html

Với lưỡi dao chữ thập chất liệu thép Titan không gỉ, mọi thực phẩm sẽ được xay mịn, dù chỉ với một cối xay, một dao xay nhưng dù thực phẩm khó xay, khô hay ướt máy đều có thể đảm nhận. Khả năng xay đa năng rất tốt mà đến nhiều máy xay sinh tố đa năng thông thường cũng khó mà theo kịp. 

Còn một lợi thế mà hầu hết sản phẩm máy xay của dòng Shika đều sở hữu đó chính là không phát ra tiếng ồn lớn khi xay dù xay với tốc độ cao, có chế độ ngắt tự động thông minh khi máy làm việc quá tải, hệ thống khe tản nhiệt làm mát máy… 

Vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn không nhanh tay gọi điện cho Halo Shopping để sở hữu một trong những sản phẩm máy làm sữa ngô công nghiệp với chất lượng tốt nhất, giá rẻ và chế độ bảo hành đầy đủ, bảo trì trọn đời và giao hàng miễn phí trên toàn quốc. 

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét