Searching...
Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Máy massage vai gáy có tia hồng ngoại

Máy massage vai gáy hay đai massage vai gáy có khả năng massage toàn thân và được thiết kế với tia hồng ngoại, giúp giảm đau nhức nhanh chóng. Không những mang đến những giây phút thư giãn tuyệt vời mà đặc biệt sản phẩm này còn có thể dùng được ngay trên ô tô. Hiện nay, máy massage giảm đau vai gáy có hồng ngoại được ưa chuộng chính là dòng máy Shika với nhiều chức năng massage nổi bật. Là một trong những biện pháp hữu hiệu giúp bạn xua tan đi những cơn đau vai gáy, lưng...

Máy massage giảm đau vai gáy được thiết kế với các bài massage toàn thân như đấm lưng, xoa bóp, bấm huyệt… kích thích lên các mao mạch máu trên cơ thể  đặc biệt là các vùng lưng, vai gáy, cổ giúp cải thiện quá trình tuần hoàn máu, lưu thông máu, cung cấp nhiều dưỡng chất cho cơ thể, giảm nhức mỏi ngay tức thì. Bên cạnh đó, với sự kết hợp của tia hồng ngoại giúp quá trình lưu thông máu nhanh hơn, các cơ giãn ra giúp quá trình massage hiệu quả nhanh, những cơn đau nhức nhanh chóng bị đánh bay. 


Máy massage vai cổ lưng Shika model 2015

Dưới tác động quay đều của các con lăn (núm nhựa) được thiết kế hợp lí để bắt đúng huyệt đạo giúp tác động sâu vào cơ thể, chạm đến đúng các vị trí đau nhức, con lăn xoay hình tròn, đặc biệt là những sản phẩm có chế độ đảo chiều, nhào 3D, bóp vai như đai massage vai 3D Shika sẽ kích thích nhanh chóng lên dây thần kinh giải tỏa stress, giảm ưu phiền cho người dùng. Ngoài ra, nhờ chức năng hồng ngoại mà trong quá trình massage máy giúp giảm sự mệt mỏi của não, tăng cường thêm trí nhớ nhờ vào tần độ rung khi massage; nhanh chóng đánh tan mỡ bụng, hông, đùi… cho bạn thân hình thon gọn và săn chắc.

Máy có thiết kế dạng đai, thuận tiện cho việc massage toàn thân trên cơ thể và phù hợp với mọi đối tượng từ dân văn phòng, người lao động chân tay, người chơi thể thao, người cao tuổi, học sinh, sinh viên, nội trợ gia đình… sử dụng ở mọi nơi, tại văn phòng làm việc, vừa sử dụng điện thoại vừa tiến hành massage. Hoặc sử dụng trên ô tô, vì với sản phẩm máy massage giảm đau vai gáy có hồng ngoại này thường có thiết bị đi kèm là một adapter và một dây cắm nguồn sử dụng trên ô tô rất tiện lợi. 

Halo Shopping là phân phối, bán lẻ chính thức của dòng máy massage Shika trên thị trường. Các mẫu sản phẩm của Shika được công ty nhập khẩu nguyên chiếc, cam kết về chất lượng, bảo hành đầy đủ nên bạn hoàn toàn yên tâm sẽ không gặp phải tình trạng hàng nhái, kém chất lượng. Ngoài sản phẩm đai massage vai 3D Shika còn có sản phẩm máy massage giảm đau vai cổ lưng Shika model 2015 với chức năng massage tương tự… Hãy nhanh tay liên hệ cho chúng tôi để sở hữu được một trong những sản phẩm chất lượng nhất và chế độ bảo hành tốt nhất. 

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét