Searching...
Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Gối matxa Hàn Quốc có đắt không?

Gối là một trong những mẫu gối matxa chất lượng nhất trên thị trường hiện nay, được đông đảo người tiêu dùng ở Việt Nam và các nước trên thế giới ưa chuộng sử dụng. Với cơ chế hoạt động thông minh linh hoạt, thực hiện các bài matxa, xoa bóp, day huyệt kết hợp với tia hồng ngoại tác động trực tiếp vào các vùng cơ thể tiếp xúc với gối, từ đó xoa dịu các cơ bắp, dây thần kinh bị mệt mỏi sâu hay đau nhức, giảm đau hiệu quả. Ngoài ra chiếc gối này có khả năng giúp lưu thông, kích thích tuần hoàn máu, tăng cường trao đổi chất của các tế bào trong cơ thể, giúp giảm căng thẳng, stress, phục hồi thể trạng nhanh chóng. Nhờ có chiếc gối matxa Hàn Quốc này, con người giảm bớt được mệt mỏi, được thư giãn tối đa, cảm giác như có bàn tay ai đó matxa cho mình vậy.

Ưu điểm của gối matxa Hàn Quốc này chính là thiết kế thông minh kết hợp tia hồng ngoại cùng các quả cầu matxa liên tục đảo chiều, chà nhiệt, day huyệt đạo, xoa bóp cơ bắp. Chức năng hồng ngoại thúc đẩy quá trình trao đổi chất và tuần hoàn máu diễn ra nhanh và đều đặn hơn, làm giảm các cơn đau đầu, đau nhức cơ thể, giúp người dùng ngủ ngon hơn.


Chiếc gối matxa Hàn Quốc này có trọng lượng nhẹ, màu sắc trang nhã, thiết kế nhỏ gọn nên bạn có thể dùng ở nhiều hoàn cảnh như ở nhà, khi đi chơi xa, khi làm việc ở công ty, trên xe ô tô…Cách sử dụng gối matxa Hàn Quốc khá đơn giản, mỗi lần dùng khoảng 20 phút là đủ,  một ngày dùng khoảng 2-3 lần cũng được nhưng nên cách nhau vài giờ đồng hồ. 

Gối matxa Hàn Quốc có đắt không? Đây là câu hỏi chung của nhiều người, giá gối matxa Hàn Quốc cũng như gối matxa Nhật Bản, đều phụ thuộc vào các yếu tố như đó là mẫu gối gì, chất lượng ra sao, hàng chính hãng hay hàng rởm, mua ở địa chỉ nào, có bảo hành không? Bạn nên lựa chọn mua sản phẩm này ở một địa chỉ bán gối matxa uy tín để mua được sản phẩm tốt, dùng hiệu quả và an toàn.

Hiện có Halo Shopping là địa chỉ cung cấp các sản phẩm gối matxa chính hãng nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản cho người tiêu dùng trong nước. Nếu bạn muốn mua gối matxa Hàn Quốc thì có thể tới tham khảo, dùng thử sản phẩm tại văn phòng công ty hoặc đặt hàng online, nhận hàng mới thanh toán, bảo hành 12 tháng. Khi bạn dùng gối matxa trong vòng 7 ngày mà phát hiện gối có lỗi hay vấn đề gì do nhà sản xuất không thể khắc phục bảo hành thì Halo Shopping sẽ đổi cho bạn chiếc gối mới. Dưới đây là địa chỉ cụ thể:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét