Searching...
Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Cách khắc phục chứng đãng trí sau sinh hiệu quả

Sau sinh nở, nhiều phụ nữ vô cùng lo lắng khi thấy trí nhớ của mình suy giảm tồi tệ, nhiều người còn phát khóc và gặp những tình huống trớ trên vì tình trạng nhớ quên lẫn lộn của mình. Chị Thùy Dung (Ba Đình) là một ví dụ, sau khi sinh chị ở nhà chăm con và không ít lần quên bật nút khi cắm cơm, quên giờ pha sữa cho con, nấu ăn thì quên nêm nếm gia vị hoặc đã cho rồi lại cho tiếp khiến không ai ăn nổi đồ ăn chị nấu. Chị Minh Anh (Bắc Ninh) đi chợ thì quên ví, quên đồ ăn ở chợ, chìa khóa mở cốp xe xong nhét luôn vào cốp xe hại chồng chị phải loay hoay tháo cốp lấy chìa khóa. Rồi không ít lần chồng chị phải hộc tốc phóng xe từ cơ quan về nhà vì vợ không biết đã để khóa nhà ở đâu nữa.


Chắc chắn nhiều chị em cũng gặp phải tình trạng đãng trí, hay quên này. Tuy nhiên chị em không cần quá lo lắng bởi chứng hay quên này có thể khắc phục được. Chị em nên bố trí hợp lý thời gian giữa chăm con và gia đình để có thời gian nghỉ ngơi. Trước khi đi ngủ cần xoa bóp, mát xa, day huyệt để có giấc ngủ ngon hơn, cải thiện trí nhớ nhé. Chúng tôi sẽ giải thích vì sao bạn cần mát xa trước khi đi ngủ để khắc phục chứng hay quên. Nguyên nhân của chứng đãng trí, hay quên chính là do áp lực, stress và do hoocmon trong thai kỳ vẫn ảnh hưởng, khiến não bộ nhận được ít hơn lượng máu, oxy so với bình thường, các nơ ron thần kinh suy giảm chức năng ghi nhận thông tin. Chính vì thế để khắc phục chứng hay quên thì bạn cần áp dụng phương pháp mát xa để kích thích tuần hoàn máu, giúp dây thần kinh thư giãn, từ đó giảm bớt áp lực lên não bộ.

Hiện nay, nếu những chị em nào có điều kiện và có người hỗ trợ trông con thì có thể tới các trung tâm mát xa để các nhân viên tại đó thực hiện các bài mát xa cho nhằm cải thiện trí nhớ. Tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện tốt như thế, nhiều bà mẹ trẻ tất bật với con cái, không rảnh tay chút nào chứ đừng nói là có thời gian mà bước chân ra khỏi nhà đi đâu. Có một giải pháp dành cho các bà mẹ bận rộn đó là dùng gối massage hồng ngoại, hiện nay có gối massage hồng ngoại Hàn Quốcgối massage hồng ngoại Nhật Bản, giá cũng không quá đắt đỏ, chỉ vài trăm nghìn nếu bạn mua ở Halo Shopping. Thay vì phải bỏ tiền mỗi lần tới trung tâm mát xa và tốn thời gian không ai chăm con thì việc mua một chiếc gối massage hồng ngoại để tự mát xa, xoa bóp, day huyệt cải thiện trí nhớ đơn giản hơn rất nhiều.


Chiếc gối massage hồng ngoại có công dụng mát xa, xoa bóp, day huyệt bằng các quả cầu mát xa và chế độ hồng ngoại, thúc đẩy máu và oxy lưu thông lên não tốt hơn, phục hồi thể trạng, xua tan mệt mỏi căng thẳng, từ đó khắc phục chứng suy giảm trí nhớ sau sinh cho các bà mẹ trẻ. Khi gối massage mát xa cho bạn thì cơ thể bạn sẽ được thư giãn, các dây thần kinh cũng được nghỉ ngơi nên khi hoạt động trở lại sẽ khỏe mạnh, trở lại trạng thái bình thường, bạn sẽ minh mẫn hơn, không quên giờ pha sữa cho con, không nhớ nhớ quên quên lẫn lộn nữa.

Hơn nữa, bạn chỉ cần tranh thủ khi con ngủ và nằm nghỉ ngơi, đặt gối massage gối đầu lên hoặc đặt gối vào gáy, vào lưng, vào những vị trí cơ thể mỏi mệt cần mát xa, bạn sẽ được thư giãn vô cùng, ngủ ngon hơn. Ngoài ra, kết hợp với điều trị bằng gối massage bạn hãy dùng tới giấy nhớ, ghi chép lại việc cần làm để đảm bảo không quên việc gì. Nếu cần mua gối massage hồng ngoại thì chúng tôi xin giới thiệu với bạn Halo Shopping để bạn mua được gối massage chính hãng, chất lượng, bảo hành 1 năm, miễn phí vận chuyển:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét