Searching...
Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Mua máy xay sinh tố đa năng loại nào tốt?

Em đang có nhu cầu mua máy xay sinh tố cho kinh doanh, đang định mua loại máy xay sinh tố đa năng không biết chọn loại nào. Thấy các mẹ dùng nhiều máy Philips nhưng công suất máy nhỏ quá nên em không biết có được không hay dùng vài hôm lại ngỏm. Nhờ các mẹ/các bác tư vấn thêm cho em với ạ! (Việt Dũng)

Kim Phụng: Ế!! Bạn đừng mua máy Philips nhé, dòng máy Philips có công suất thấp nên hợp dùng cho gia đình hơn, kinh doanh nó không chịu được nhiệt đâu. Nhà mình có dùng một máy Philips, xay thực phẩm bình thường với xay ít thì được, chứ xay mấy đồ như đá viên hay xay đậu nành nguyên xác thì kém không kham được. Kinh doanh thì bạn nên chọn máy có công suất lớn là tốt nhất. Hiện nay, mình thấy trên thị trường có loại máy Shika thấy đứa bạn mình bảo dùng cũng ok lắm. 

Lienpham87: Kinh doanh thì chọn máy công suất lớn mới hiệu quả, chứ mấy cái máy công suất thấp dùng trong gia đình như Philips không chịu được nhiệt đâu bạn, ít nhất công suất phải trên 1000W. Trước mình cũng dùng con này hồi mới kinh doanh, cố gắng dùng được 1 tháng là chịu không làm gì được, xay đá không được, xay sinh tố thì lâu mới mịn vì công suất thấp. Từ hồi chuyển sang máy Shika dùng thích hẳn. Chức năng đa năng lắm, xay đậu nành nguyên xác, hay sữa ngô, xay đá viên rất thích. Mình đang chuẩn bị sang tháng tậu thêm một chiếc về nữa.

Mua máy xay sinh tố đa năng loại nào tốt?

Việt Dũng: em cảm ơn các chị đã tư vấn ạ! Thấy các chị thích máy Shika, nhưng mà các chị có ai hiểu rõ hơn về máy này thêm tư vấn thêm cho em với!

Lienpham87: Mình review máy này cho bạn như sau nhé: 

  • Shika là máy xay sinh tố công suất lớn thương hiệu Nhật Bản, được gia công tại Đài Loan. Công suất máy từ 1500W đến 3000W, tốc độ vòng quay trung bình từ 45 000 – 75 000 vòng/phút. 
  • Có hai dạng dao xay của máy này là dao xay 6 lưỡi (chuyên xay đá), dao xay 4 lưỡi (chuyên xay ngũ cốc hay xay sữa đậu nành, sữa ngô hơn). Nếu bạn kinh doanh quán café với món nhiều đá thì bạn chọn những máy có dao xay 6 lưỡi, ví dụ như máy xay sinh tố công suất lớn Shika 1500W. Còn nếu bạn kinh doanh sữa đậu nành thì mua máy xay đậu nành nguyên xác Shika 2200W, 2800W hoặc 3000W. Tất cả các máy của dòng Shika này thì đều xay sữa đậu nành nguyên xác không cần lọc, nhưng công suất cao thì thời gian xay sẽ nhanh hơn. 
  • Còn chức năng xay máy có thể xay được hầu hết các thực phẩm như: hoa quả, rau củ, ngũ cốc, xay khô, xay ướt, xay đá viên đều được. Chỉ cần máy này bạn cũng có thể thoải mái làm bao nhiêu món thức uống rồi. 
  • Còn nữa, máy có một cối xay nên rất gọn gàng, không giống máy xay sinh tố đa năng bình thường đâu. Vệ sinh cũng dễ vì vỏ cối được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, va đập mạnh không nứt vỡ… 

Nếu bạn muốn biết thêm thì mình ghim địa chỉ lại đây bạn hãy gọi sẽ có nhân viên bán hàng tư vấn cho bạn kỹ hơn về từng sản phẩm. 

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét