Searching...
Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Dùng ghế mát xa toàn thân nhiều giờ-nên hay không?

Dạo quanh một vòng diễn đàn thấy mọi người bàn luận sôi nổi về cách dùng ghế mát xa toàn thân, có người nghĩ dùng nhiều tốt, có người lại bảo không nên. Tôi cũng mạn phép bàn luận cho thêm rôm rả, chủ đề của tôi là: “Dùng ghế mát xa toàn thân nhiều giờ-nên hay không?” Tôi sẽ đưa ra những quan điểm cá nhân dựa trên kinh nghiệm dùng thiết bị này của tôi và ý kiến của các chuyên gia cũng như hướng dẫn sử dụng của nhân viên tư vấn để các bạn tham khảo, từ đó quyết định dùng ghế chăm sóc sức khỏe như thế nào.
 
Các bạn thân mến, hàng ngày chúng ta phải vận động, làm việc, có người còn bận rộn tới mức không có thời gian để thư giãn, chăm sóc bản thân.Mỗi khi về nhà, ngả lưng xuống giường là biết bao mệt mỏi trong ngày tích tụ dồn đến, khiến cơ thể dường như không thể chống đỡ nổi. Lúc này, chúng ta cần được chăm sóc, cơ thể cần được mát xa thư giãn, giảm mệt mỏi căng thẳng, xoa dịu những cơn đau nhức, phục hồi thể trạng. Ngày xưa khi chưa có các loại thiết bị chăm sóc sức khỏe như ghế mát xa thì chúng ta phải ra tiệm mát xa để sử dụng dịch vụ này. Ngày nay đã có ghế chăm sóc, mát xa, giúp chúng ta tự chăm sóc bản thân tại nhà dễ dàng hơn bao giờ hết.
 
Tác dụng của ghế mát xa toàn thân là thực hiện các bài mát xa, xoa bóp, đấm bóp, day huyệt, cạo gió, tẩm quất bài bản, giúp giảm đau nhức toàn thân, cụ thể giảm đau đầu, đau cổ vai gáy, đau lưng, đau hông, đau mỏi chân tay…xua tan mệt mỏi và căng thẳng, thư giãn cơ bắp và dây thần kinh, giúp đầu óc thư thái, phục hồi thể trạng, điều hòa huyết áp. Thiết bị phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, từ người trẻ đến người già, từ công nhân viên chức đến người lao động chân tay, người luyện tập thể thao, người bị các bệnh lý như huyết áp cao, huyết áp thấp, thoái hóa xương khớp…trừ phụ nữ có thai, trẻ nhỏ.
 
Dùng ghế mát xa toàn thân nhiều giờ-nên hay không? Rất nhiều người băn khoăn về vấn đề này, rằng dùng bao nhiêu thì đủ? Tôi khẳng định chúng ta có thể sử dụng mỗi ngày, tuy nhiên mỗi ngày chỉ dùng tối đa 2-3 lần, mỗi lần dùng 20 đến 30 phút, thiết bị sẽ chăm sóc sức khỏe cho bạn toàn diện, giúp cho cơ thể khỏe mạnh. Lý do bởi vì cái gì nhiều quá cũng không tốt, bạn dùng ghế lâu quá thì cũng như bạn đi mát xa mấy tiếng đồng hồ ngoài tiệm mát xa, đấm bóp mát xa liên tục thì liệu cơ thể nào chịu được, cẩn thận lại tiền mất tật mang vì cơ thể không thích ứng kịp.
 
Mỗi ngày chỉ nên dùng 2-3 lần 1 ngày và mỗi lần 20-30 phút để cơ thể thích ứng được và các tính năng của ghế cũng phát huy tác dụng tốt nhất. Hơn nữa, các bạn dùng đúng cách cũng là vừa bảo vệ cơ thể vừa bảo vệ thiết bị chăm sóc sức khỏe này vì của bền tại người. Bạn dùng quá lâu, hàng giờ đồng hồ liên tiếp thì ghế sẽ không được bền. Tóm lại không nên dùng ghế mát xa toàn thân nhiều giờ vì sẽ không tốt cho sức khỏe và độ bền của ghế. Đó là ý kiến của tôi, nếu các bạn vẫn nghi ngờ và thắc mắc có thể liên hệ với công ty Halo Shopping chuyên cung cấp các loại ghế chăm sóc sức khỏe chính hãng để được tư vấn nhé:
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://banghemassagetoanthan.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét