Searching...
Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Tôi đã hết đau nửa đầu nhờ gối massage hồng ngoại Hàn Quốc

Tôi bị đau nửa đầu từ nhiều năm nay. Mỗi lần lên cơn, tôi lại bỏ dở công việc, cảm giác đau dữ dội tập trung ở nửa đầu bên trái trong suốt nhiều giờ liền rồi dai dẳng đến hai ba ngày sau, tôi phải liên tục nghỉ  phép. Những lúc đó, chỉ cần nghe thấy tiếng nói chuyện rì rầm hay nhìn thấy ánh sáng từ màn hình máy tính là cơn đau như búa bổ, tôi cứ phải nhắm tịt mắt, bịt chặt tai lại, nhiều lúc còn muốn trốn xuống gầm bàn để tìm chỗ tối và yên tĩnh. Tôi lo có u trong não, đi khám mới biết mình bị đau nửa đầu.

Tôi cũng đã từng đi châm cứu hết nơi này đến nơi khác, cứ nghe được ai mách chỗ nào chữa hay là cứ tìm đến mà chẳng biết có công hiệu hay không. Sự thật thì về mấy hôm cũng đỡ đau hơn nhưng sau đó lại tái phát như trước.

Cách đây 3 tháng tình cờ chẳng biết cơ duyên thế nào tôi gặp cô bạn hồi cấp 2, sau khi một hồi tám chuyện tôi có thể kể bệnh tình của mình thì được nó mách cho gối massage hồng ngoại Hàn Quốc. Trước khi mua, tôi cũng đã đọc một số review, xem mấy video và hôm nay tôi quyết định chia sẻ những cảm nhận của mình về chiếc gối massage này cho các bạn cùng tham khảo nhé.
Hình ảnh chiếc gối hồng ngoại mà tôi mua
Ban đầu cứ nghĩ hay mua về thế thôi chứ không tin hiệu quả cho lắm. Tuy nhiên, lần đầu tiên dùng dùng gối massage hồng ngoại, tôi có hơi bất ngờ. Cứ nghĩ là cái máy nhỏ thế kia chắc thì làm gì mà chạm vào được tận huyệt đạo như nhân viên bán hàng tư vấn, nhưng mà ngược lại khi máy hoạt động các con lăn bên trong gối quay tròn và liên tục đổi chiều, xoáy sâu vào từng điểm huyệt trên đầu, cảm giác như đang được bàn tay của một nhân viên massage chuyên nghiệp xoa bóp, bấm huyệt cho tôi vậy. Sau khi được massage giảm đau, tôi lại được thư giãn với chế độ hồng ngoại tạo nhiệt, cảm giác vô cùng thoải mái và dễ chịu, nằm trên gối mà tôi ngủ say từ lúc nào không hay.

Và kết quả tôi dùng máy massage sau 3 tháng như sau: mọi cơn đau nửa đầu dai dẳng trước đây đã dứt hẳn và không có dấu hiệu tái phát. Chưa kể, tôi thấy trong người khỏe khoắn hẳn ra. Giờ thì yên tâm làm việc,ăn ngon miệng, ngủ ngon giấc hơn.

Bây giờ chiếc gối massage này giống như không thể thiếu  bên cạnh tôi mỗi khi cần thư giãn, nghỉ ngơi. Các bạn cũng nên đầu tư cho mình một cái đi nha. Nếu như chưa biết mua gối massage hồng ngoại ở đâu thì tôi mách cho bạn địa chỉ bán hàng chính hãng, chất lượng – Halo Shopping. Gọi điện đến số hotline sau nếu có thắc mắc cần tư vấn và đặt hàng nhé:

CÔNG TY TNHH & XNK HALO SHOPPING
Địa chỉ: 104 - BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng - Nam Từ Liêm - Hà Nội.
Hotline: 0916 180 361 – 0987 636 081

0 nhận xét:

Đăng nhận xét