Searching...
Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Nơi bán dụng cụ tập thể hình giá tốt ở Hà Nội

Thời gian gần đây, tập thể hình đang dần trở thành một xu hướng phổ biến bởi đây là cách lành mạnh, nhanh nhất, hiệu quả nhất để giúp bạn có một vóc dáng đẹp mà không cần phải tốn nhiều chi phí như phẫu thuật hay không nguy hiểm như uống các loại thuốc giảm cân. Để tập thể hình hay tập gym, bạn có thể đến các phòng tập hoặc sắm một vài dụng cụ hỗ trợ để tập tại nhà. Cả hai giải pháp này đều có ưu và nhược điểm riêng. Tuy nhiên dù là tập ở phòng tập hay ở nhà, bạn đều cần biết đến các dụng cụ tập thể hình đầy đủ cho các nhóm cơ. Nếu như bạn đang muốn sắm cho gia đình và phòng tập của mình thì Halo Shopping là một trong những nơi cung cấp dụng cụ tập thể hình giá tốt nhất ở Hà Nội. 
Khi đến với Halo Shopping, ngoài nhận được sự tư vấn tận tình của các nhân viên bán hàng, bạn còn có được nhiều ưu đãi như khuyến mãi giảm giá hấp dẫn cùng nhiều quà tặng có giá trị (nhất là một số dòng máy tập cơ bụng đa năng giảm giá lên đến 16%), miễn phí giao hàng tận nơi trên toàn quốc, miễn phí lắp đặt tại nhà, có chính sách đổi trả hàng mới nếu như khách hàng không ưng ý hoặc sản phẩm xảy ra lỗi từ phía nhà sản xuất trong thời gian quy định, bảo hành và bảo dưỡng lâu dài và đảm bảo uy tín. Đặc biệt Halo Shopping còn có hình thức bán hàng online cho những bạn ở xa hoặc không có thời gian đến mua hàng tận nơi. Theo đó, khách hàng có thể xem các mẫu dụng cụ tập gym qua website: halohalo.vn, đảm bảo thông tin vả hình ảnh của từng sản phẩm đều chính xác, chân thực nhất, nếu ưng ý sản phẩm nào bạn có thể đặt hàng với Halo Shopping theo các cách sau:

+ Gọi điện đến số hotline: 0987 636 081 hoặc 0916 180 361 để lại thông tin, số điện thoại liên hệ và mẫu sản phẩm.
+ Đặt hàng trực tiếp qua website bằng cách nhấn nút đặt hàng và điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu.

Sau đó, Halo Shopping sẽ xác nhận đơn hàng của bạn và nhanh chóng gửi hàng đến bạn trong thời gian sớm nhất, đảm bảo hàng đúng với mẫu mã, kích thước và chất lượng giống như thông tin trên website.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét