Searching...
Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Máy làm sữa ngô công nghiệp có đắt không?

Sữa ngô là thức uống ngon, bổ dưỡng nhưng để đảm bảo được chất dinh dưỡng trọn vẹn nhất phải chế biến từ vật dụng chế biến tốt nhất. Gần đây xuất hiện nay có tên máy làm sữa ngô công nghiệp rất được các cửa hàng kinh doanh, thậm chí là gia đình ưa chuộng. Thế nhưng nhiều người mới mua hàng vẫn luôn đặt ra câu hỏi muôn thuở đó là: máy làm sữa ngô công nghiệp có đắt không?

Máy làm sữa ngô công nghiệp hay còn được gọi là máy xay sinh tố công nghiệp. Hiện có rất nhiều cơ sở kinh doanh mặt hàng này, tuy nhiên rất khó để chọn được hàng chính hãng với giá thành phải chăng. Và để chế biến ra được những ly sữa ngô thơm ngon, giàu dinh dưỡng cần phải chọn những máy có công suất lớn có thể xay nguyên xác hạt ngô, kể cả phần vỏ để đảm bảo được hương vị và giữ nguyên giá trị dinh dưỡng trong thành phần hạt ngô. Và mức giá thành còn phụ thuộc vào mức công suất mà bạn lựa chọn. Nếu công suất cao tức là thời gian chế biến sữa sẽ nhanh hơn và hiệu quả xay mịn cao hơn, chính vì vậy, tất nhiên giá thành sẽ chênh lệch hơn. 

Máy làm sữa ngô công nghiệp có đắt không?

Tuy nhiên, bạn cũng không cần quá lo lắng làm sao để mua được sản phẩm tốt và giá rẻ thì hãy tham khảo các sản phẩm máy làm sữa ngô công nghiệp tại Halo Shopping, dòng máy Shika, Nhật Bản. Các sản phẩm tại đây do được nhập khẩu trực tiếp tại nơi sản xuất nên giá thành rẻ, bạn chỉ cần sở hữu số tiền từ 2,5 triệu đến 5 triệu là đã có trong tay một sản phẩm tốt tại đây. Bạn có thể thể tham khảo các sản phẩm máy làm sữa ngô tại Halo Shopping theo link: https://halohalo.vn/may-xay-dau-nanh-nguyen-xac

Vì sao nên mua máy làm sữa ngô công nghiệp Shika ngoài giá rẻ? 

+ Tiết kiệm tối đa thời gian xay vì có thể xay mịn ngô trong một lần: đó là nhờ vào công suất hoạt động lớn, lưỡi dao sắc bén nên thời gian xay sữa ngô chỉ trong chốc lát. Đặc biệt, xay xong bạn không phải lọc bã và thậm chí là không cần phải nấu lại nếu như làm chín ngô trước khi xay. 
+ Xay được số lượng sữa nhiều trong một lần: cối xay có dung tích lớn nhất là 3,6 lít nên có thể xay số lượng nhiều trong một lần mà vẫn đảm bảo được độ mịn, sánh khi thu về thành phẩm.
+ Đa chức năng xay: dù chỉ với một cối xay, một bộ dao xay đi kèm nhưng có thể xay được mọi loại thực phẩm. Từ xay ướt đến xay khô, xay thực phẩm sống cho đến xay nước sốt… máy đều làm rất tổt. 

Để có được sản phẩm máy xay sinh tố công nghiệp với chất lượng đảm bảo và giá rẻ bạn hãy nhanh chóng liên hệ với Halo Shopping ngay hôm nay. Với những chương trình giảm giá cùng những cắt giảm tối đa trong chi phí thuê mặt bằng, nhân viên tiếp thị, quảng cáo… nên giá thành của các sản phẩm tại đây rất cạnh tranh và hấp dẫn. Cùng với đó là chế độ bảo hành 2 năm về động cơ, giao hàng miễn phí toàn quốc sẽ khiến bạn hài lòng. 

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội.
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét