Searching...
Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Cơ chế hoạt động của gối massage điện

Gối massage điện là thiết bị chăm sóc sức khỏe xuất hiện đã lâu ở thị trường Việt Nam với cái tên là gối massage hồng ngoại. Có hai dòng gối massage chất lượng tốt đáng nhắc tên đó là gối massage Hàn Quốc và gối massage Nhật Bản. Tuy nhiên có vẻ như nhiều người vẫn cảm thấy xa lạ với thiết bị này, họ không thể hiểu tại sao một chiếc gối nhỏ bé đơn giản lại có nhiều công dụng đối với sức khỏe đến thế, không biết cơ chế hoạt động của gối massage điện như thế nào. Chính vì vậy hôm nay mình sẽ giới thiệu với mọi người về thiết bị này cũng như phân tích cơ chế hoạt động của nó để mọi người hiểu rõ về một thiết bị chăm sóc sức khỏe đang “làm mưa làm gió” trên thị trường.

Nhìn bề ngoài gối massage điện khá nhỏ gọn và đơn giản, nếu nhìn thoáng qua thì bạn cũng chỉ thấy nó như một chiếc gối bình thường. Tuy nhiên, khi nhìn gần thì bạn sẽ thấy nó khá khác biệt với thân gối bằng da, có dây cố định, có nút nguồn, có dây nguồn, dây chuyển đổi nguồn điện. Bên trong gối là các quả cầu massage chịu trách nhiệm trực tiếp massage chăm sóc cho người dùng.


Gối massage điện có các tác dụng như massage, xoa bóp, day huyệt, đấm bóp giảm nhanh đau nhức, giảm mệt mỏi căng thẳng nhanh chóng. Nhờ cơ chế massage và chế độ hồng ngoại nên khi gối massage điện hoạt động thì các quả cầu bên trong gối liên tục xoay chiều, đảo chiều, tạo các hoạt động massage xoa bóp như bàn tay người vậy. Kết hợp với chế độ hồng ngoại sưởi ấm, gối massage điện sẽ cải thiện tuần hoàn máu, xoa dịu vùng bị đau nhức, phục hồi tổn thương mô mềm, thư giãn cơ bắp, xua tan stress, giảm đau đầu, giúp bạn ngủ ngon hơn, tinh thần thư giãn thoải mái.

Mô tơ của gối massage điện chạy rất êm, lại còn có thể dùng được ở nhiều hoàn cảnh như ở nhà, trên văn phòng làm việc và cả trên xe ô tô nhờ dây nguồn và dây chuyển đổi nguồn điện rất tiện lợi. Dùng gối massage điện để massage nhiều vị trí trên cơ thể như đầu, cổ vai gáy, lưng hông đùi, chân tay…trừ nơi nhạy cảm và mắt, yết hầu là được. Hầu hết mọi người đều dùng được gối massage điện, từ già đến trẻ trừ phụ nữ có thai, trẻ nhỏ dưới 7 tuổi và không dùng để massage vết thương hở, vết mổ, phẫu thuật chưa lành.

Dù rất đơn giản và gọn nhẹ nhưng gối massage điện lại có thể giúp bạn tự chăm sóc cơ thể ngay tại nhà hay những lúc rảnh rỗi. Nhờ có gối massage điện mà cơ thể bạn sẽ khỏe mạnh hơn, tinh thần thoải mái hơn, làm việc hiệu quả hơn rất nhiều. Tại sao bạn lại bỏ tiền nhiều lần cho các tiệm massage hay spa chăm sóc sức khỏe mà không sắm một chiếc gối massage điện về sử dụng lâu dài đỡ tốn kém mà lại hiệu quả. 

Hiện nay trên thị trường có Halo Shopping là địa chỉ bán gối massage điện uy tín có đủ gối massage Hàn Quốc, Nhật Bản đa dạng mẫu mã, bảo hành 12 tháng, đảm bảo hàng chính hãng. Mọi chi tiết bạn có thể liên hệ trực tiếp để tham khảo hoặc xem báo giá, tư vấn:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét