Searching...
Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Máy xay đậu nành kinh doanh Shika 3000W

Máy xay đậu nành kinh doanh Shika 3000W được sử dụng để mở quán kinh doanh sữa đậu nành, kinh doanh sinh tố, kinh doanh quán sữa ngô... Tại sao chiếc máy này lại được ưu ái lựa chọn trong công việc kinh doanh?

- Với thiết kế của máy công suất tới 3000W, chiếc máy sẽ cho vòng quay cực lớn, đảm bảo xay, nghiền được nhiều nguyên liệu, kể cả các nguyên liệu cứng đầu nhất, giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, chất lượng thành phẩm lại đạt tiêu chuẩn nữa.
- Dung tích cối xay lớn, đây chính là yếu tố được rất nhiều người quan tâm, bởi lẽ khi mở quán thì tất nhiên phải đáp ứng cho nhu cầu sử dụng khá lớn, vì vậy nếu máy có cối xay lớn sẽ nhanh chóng đáp ứng được lượng lớn thành phẩm cung cấp cho khách hàng
- Máy được thiết kế để có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ.
- Máy thiết kế với các khả năng khác như chống ồn, chống trào, chống trơn trượt... rơ le tự ngắt... rất tốt cho công việc mở quán kinh doanh này.

Với những đặc điểm trên, chắc chắn không ai phải đi chọn chiếc máy xay sinh tố gia dụng thông thường để phục vụ cho công việc kinh doanh cả. Và để mua sản phẩm này, bạn có thể liên hệ với Halo Shopping để đặt hàng. Halo Shopping giao hàng miễn phí !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét