Searching...
Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Máy xay sinh tố công nghiệp Shika 1800W có tốt không?

Máy xay sinh tố công nghiệp Shika 1800W có tốt không? là câu hỏi gần đây được rất nhiều người gửi về cho Halo Shopping. Thông qua bài viết hôm nay chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi này cho quý bạn để có được cái nhìn đầy đầy đủ nhất về sản phẩm này. 

Về cấu tạo:

+ Cấu tạo động cơ máy mạnh mẽ với công suất 1800W, độ bền cao. Xay thực phẩm chỉ trong thời gian ngắn, tiết kiệm được rất nhiều thời gian của người sử dụng.
 
+  Lõi mô tơ được quấn bằng sợi đồng nguyên chất, vừa giúp máy giảm được thời gian xay, lại giúp thành phẩm khi chế biến xong ngon hơn rất nhiều so với máy có mô tơ được quấn bằng dây nhôm.
 
+ Về cối xay: được làm bằng nhựa ABS, được lựa chọn kỹ lưỡng và được giới chuyên gia đánh giá cao về độ bền, khả năng chịu lực, chịu nhiệt độ cao rất tốt. Ngoài ra, với thể tích 2,5 lít bạn có thể xay được số lượng lớn thực phẩm trong một lần xay.
 
+ Về dao xay: với đặc điểm không gỉ, chịu mài mòn, sắc bén và rất cứng, lưỡi dao titan của máy giúp bạn có thể xay nguyên liệu hiệu quả nhất, nhuyễn mịn nhất.
 
+ Đi kèm với cối xay là thanh trộn, nắp cối cao su độ đàn hồi cao giúp xay thực phẩm dễ dàng hơn, và không bị trào ra ngoài.
 
+ Có chế độ ngắt tự động dưới thân máy, khe tản nhiệt tỏa nhiệt hai bên, giúp máy hoạt động tốt, ổn định và không bị nóng máy…

Về công dụng:

Vì do máy thuộc dòng sản phẩm máy xay sinh tố công nghiệp cho nên mang lại rất nhiều sự tiện lợi cũng như nhiều công dụng cho người dùng trong chế biến như:
 
+ Kinh doanh sữa đậu nành nhờ khả năng xay đậu nành nguyên hạt: đây chính là công dụng đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. Với công suất lớn và lưỡi dao cắt bén thì đậu nành dễ dàng được xay mịn, không để lại cợn và đặc biệt bạn không phải lọc qua bộ lọc nào cả.
 
+ Kinh doanh sinh tố: có thể xem đây là chiếc máy xay đa năng nên bạn có thể xay mọi loại thực phẩm, và không thể thiếu sinh tố. Các loại sinh tố hoa quả, sinh tố có đá… được máy đảm nhận rất tốt như những máy xay chuyên dụng.
 
+ Kinh doanh quán café, quán bar: với dao xay 6 lưỡi nên khả năng xay đá của máy vô cùng tốt. Bạn có thể thỏa sức chế biến những món thức uống với đá mà không phải lo lắng chất lượng, hay tình trạng xay đá thành nước.
 
+ Ngoài ra, máy cũng có thể đảm nhận chức năng xay khô, xay đặc, xay ướt hoàn hảo một cách nhanh chóng.
 
Có thể thấy rằng với những đặc điểm về cấu tạo cũng như công dụng dễ dàng thấy được máy xay sinh tố công nghiệp là sản phẩm tốt cho gia đình cũng như kinh doanh đồ uống. Giải quyết được hết những nhu cầu xay, kể cả nhu cầu xay khó.
 
Nếu sau những thông tin này bạn thấy thích và cảm thấy máy phù hợp với yêu cầu của mình thì hãy gọi điện cho Halo Shopping để được đặt hàng. Với chất lượng máy đảm bảo, thời gian bảo hành cho động cơ 2 năm, bảo trì trọn đời, giao hàng miễn phí toàn quốc sẽ làm bạn hài lòng.
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét