Searching...
Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2016

Máy xay sinh tố xay được đá

Tại các nhà hàng, quán bar, quán cà phê... thường xuyên phải làm đồ uống với lượng lớn, bởi nhu cầu khách hàng cần là rất lớn, nếu sử dụng máy xay sinh tố thông thường sẽ không thể nào đáp ứng được cho lượng lớn nhu cầu sử dụng đó, và hơn hết các loại máy xay sinh tố thông thường khả năng say được đá thường bị hạn chế, ảnh hưởng tới chất lượng máy. Nếu sử dụng máy xay sinh tố công suất lớn lại là chuyện khác. Loại máy này có thiết kế chắc chắn, cối xay, dao xay làm từ những chất liệu chịu lực có độ bền cao và đặc biệt là động cơ của máy với công suất lớn sẽ nghiền lát mọi loại hoa quả... thậm chí là đá viên.

Hiện nay có nhiều hãng sản xuất cho ra đời những chiếc máy xay sinh tố xay được đá, và nếu bạn là người nội trợ thông thái chắc chắn sẽ tìm đến một trong số các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như Shika, dòng máy áp dụng công nghệ của Nhật Bản. Shika cung cấp máy xay sinh tố công suất lớn, xay được đá với nhiều dòng công suất khác nhau như loại 1800W, 2200W, 3000W.... đáp ứng đủ loại nhu cầu mà quý khách đưa ra.
Loại máy xay sinh tố xay được đá với công suất 1500W của Shika
Thế giới thể thao 360 là đơn vị cung cấp, phân phối, bán lẻ các dòng sản phẩm máy xay sinh tố xay được đá này. Nếu quý khách có nhu cầu cần mua sản phẩm để mở quán cafe, mở quán bar, mở quán nước... thì Shika là sự lựa chọn hoàn hảo nhất của bạn. Chúng tôi không chỉ bán riêng tại thị trường Hà Nội, HCM mà còn nhận ship hàng tới các tỉnh thành lân cận nếu quý khách có nhu cầu mua. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với Thế giới thể thao 360 để đặt hàng ngay hôm nay.
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét