Searching...
Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Máy tập cơ bụng giảm mỡ sau sinh

Được làm mẹ là một điều thiêng liêng đối với bất kỳ phụ nữ nào. Tuy nhiên, không ít chị em đã phải chịu hy sinh vóc dáng của mình để thực hiện được sứ mệnh cao cả đó. Sau khi sinh thường vòng 2 phát trướng nhanh, có khi sồ sề, các lớp mỡ thừa chảy xệ ở vùng bụng và rất khó để giảm. Chắc chắn lúc này, chị em đang sùng lục tìm kiếm tất cả các giải pháp giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả nhất. 

Lang thang trên các diễn đàn dành riêng cho phái đẹp thấy rất nhiều mẹ kêu ca đã sử dụng đủ mọi cách như uống thuốc, bôi gel đánh tan mỡ, …nhưng không hiệu mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe nữa. Vậy làm sao để vòng bụng bớt ngấn mỡ để diện vừa những chiếc váy ôm sát khi đi làm, đi chơi mà vẫn an toàn cho sức khỏe cả mẹ lẫn bé? Một giải phâp hiệu quả tối ưu nhất là tập thể dục với dụng cụ hỗ trợ chuyên dụng là chiếc máy tập cơ bụng kết hợp với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý.

Một nguyên tắc của giảm mỡ bụng là tiêu hao chất béo và hạn chế nạp vào. Phụ nữ sau sinh nhất là mới sinh mổ xong rất cần chú ý các bài tập tránh tập quá sức gây hại đến các khớp xương và kéo căng dây rạn nứt vết mổ. Nên gập bụng nhẹ nhàng với cường độ vừa sức và đều đặn hàng ngày ít nhất là 15 phút mỗi ngày. Những chiếc máy tập cơ bụng giảm mỡ sau sinh mà các chị em nên chọn có thể kể đến một số máy điển hình như:



+ Máy tập cơ bụng Six Pack Care: có xuất xứ từ Hàn Quốc với khung thép nguyên chất, chịu lực cao. Máy ngoài các chức năng hỗ trợ gập bụng còn có thể xoay hông, tập chân, kéo tay và đạp xe (chỉ riêng đời mới nhất Six Pack Care 2018 mới có). Ngoài ra, phía sau ghế tựa lưng có trang bị các con lăn đệm mút mang lại cho người tập cảm giác êm ái, dễ chịu mỗi khi nằm tập đồng thời giảm đau nhức xương khớp thường gặp ở các chị em sau sinh.

+ Ghế cong tập cơ bụng: Máy được thiết kế giống như một chiếc ghế cong chuẩn hóa tư thế khi nằm tập. Với ghế tập này thì nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí khi đến các phòng tập gym mà bạn chỉ cần tập bất cứ thời gian rảnh rỗi nào ngay tại ngôi nhà của mình. Chỉ cần đầu tư 20 phút tập cho bài tập cơ bụng, chân, tay, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trên cơ thể của mình.
Khi sở hữu chiếc máy tập cơ bụng trên trong tay, chị em sẽ không phải lo lắng về vóc dáng của mình sau khi sinh em bé nữa. Chỉ cần bạn kiêng cữ trong một thời gian ngắn (tối thiểu sau 1 tháng) để vùng bụng lành lại là bạn có thể tập được rồi. Nếu như chưa biết mua máy tập ở đâu uy tín, giá rẻ thì bạn có thể tham khảo bên Halo Shopping – đại lý chuyên phân phối các loại máy tập cơ bụng tại nhà và cho phòng tập được nhiều khách hàng tin tưởng nhất trên địa bàn Hà Nội.

Tại đây, giá bán máy tập luôn là giá gốc theo đúng giá niêm yết của nhà sản xuất trong khi chất lượng vẫn đảm bảo. Để xem và dùng thử các mẫu máy tập cơ bụng giảm mỡ sau sinh trên, bạn có thể ghé qua địa chỉ nhà 104 Biệt thự 1C, KĐT Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, Hà Nội hoặc nếu như không có thời gian thì có thể vào trang: https://halohalo.vn/may-tap-the-duc/may-tap-co-bung . Chúc các mẹ sớm tìm lại vóc dáng thon gọn như hồi con gái.

1 nhận xét: